จอ Itouch Camry ราคา

เคล็ดลับที่เรานำมานำเสนอวันนี้ เป็นวิธีโบราณ จากภูมิ ปั ญ ญ า ชาวบ้านที่ได้รับการสืบทอดมาอย่างช้านาน ในการทำมะละกอให้ออกลูกออกผลดกทั้งปีโดยที่ไม่ต้องให้ปุ๋ย นั่นคือ วิธีการ ต อ ก ตะปูนั่นเอง โดยวิธีการนี้ได้รับการเผยแพร่มาจาก คุณแม่ ก้ อ ย เจ้าของยูทูปชาแนลช่อง แม่ ก้ อ ย พาทำ Channel ค่ะ วัส ดุอุปกรณ์ที่ต้องเตรียม 1. ต ะ ปู ขนาด 1 นิ้ว 2. ค้อน ขั้น ต อ น การทำ 1. เริ่มขั้นตอนแรกโดยการเลือกต้นมะละกอที่ ส ม บู ร ณ์ พร้อมที่จะออกดอกแล้ว 2. จากนั้นทำการ วั ด จากโคนต้นมะละกอขึ้นมาให้มีความสูงประมาณ 12 นิ้ว แล้วทำการ ม า ร์ ค จุดไว้กลางลำต้น 3.

วิธีแก้ต้นมะละกอไม่ให้ใบเหลือง ด้วยภูมิปัญญาพื้นบ้านใช้เกลือ 1 กำ - Zeesociety.com

สวัสดีแฟน เพจบ้านและสวน ในทุกวันเราจะมีวิธีการปลูกผักต่าง ในแบบไว้ทานเองและขายพร้อที้งขั้นตอน การดูแล ร่วมด้วยเทค นิคที่ทำให้ผักงาม โตไว หรือ ผลไม้ต่างๆ มานำเสนอแนะนำให้กัน เพือได้เป็นความรู้และประโยขน์ต่อทุกคน ไปชมขั้นตอนและรายละเอียดกันเลยจร้า วันนี้แนะนำ วิธีแก้ต้นมะละกอไม่ให้ใบเหลือง ด้วยภูมิปัญญาพื้นบ้านใช้เกลือ 1 กำ การเตรียมแปลงปลูก -ขุดหลุมปลูกเป็นรูปสี่เหลี่ยมให้ขอบหลุมห่างจากหลักกลางประมาณ 25 ซม. และขุดลึก 50 ซม.

เมื่อระยะเวลาผ่านไปไม่นานก็จะเริ่มมีราก มะละกอออกมาให้ตัดกิ่ง แล้วนำไปปลูกได้ต่อไป เพียงเท่านี้ กิ่ ง ตอนใหม่ที่นำมาปลูกนั้น ก็จะเป็นมะละกอต้นเตี้ยที่เก็บผลผลิตได้ อ ย่ า ง ง่ายได้จะ ป ลู ก ลงกระถางก็สามารถทำได้ ขอบคุณข้อมูล me-panya, เฟสบุค เกษตรนิวส์ ข่าวเกษตร

วิธีทำมะละกอให้เ ตี้ ยและลูกดก - พูดดี

วิธีทำ -มะละกอที่ใบ เ ห ลื อ งให้ใส่เกลือ 100 ก. โรยบริเวณโคนต้น แล้วรดน้ำตามทันที เดือนละ 3 ครั้ง เพราะจะช่วยในการบำรุงต้นในส่วนที่ขาดไป ใช้เท่านี้ก็พอ -และก็รดน้ำใส่ ปุ๋ ย มะละกอก็จะมาปกติเหมือนเดิม ต้นเขียวงาม ผลดก Post Views: 5, 479
  1. ดอยสะโง้ pantip
  2. มะละกอ ด ก ส
  3. Cb650f 2016 ราคา
  4. มะละกอ ด ก 2564

บอกหมด!! สูตรใส่ปุ๋ยต้นเตี้ย ลูกดก |มะละกอ - YouTube